Hotline : 0935 148 968
hoasenvietdn@gmail.com
573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hoa và đá

Huong-dan-ky-thuat-bon-phan-cho-cay-canh
11/03/2020
1843

Hướng dẫn kỹ thuật bón phân cho cây cảnh

Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.

Cac-loai-cay-canh-thich-hop-trong-tai-Villa-Resort
15/06/2020
9266

Các loại cây cảnh thích hợp trồng tại Villa Resort

Cây xanh cảnh quan tại các resort - Villa là cực kỳ quan trọng, tạo điểm nhấn cho công trình, du khách đến check-in. Tuy nhiên trong hàng ngàn loại cây cảnh thì nên chọn loại cây nào để đáp ứng được các yêu cầu: Đẹp, sang trọng, sống khoẻ. Dưới đây là gợi ý chọn các loại cây cảnh trồng trong resort, villas mà Hoa Sen Việt đã đúc kết kinh nghiệm trong nhiều năm qua. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại cây ưng ý nhất, phù hợp với resort - Villas của mình nhé.

Nhung-loai-cay-hop-menh-hoa
31/03/2020
1794

Những loại cây hợp mệnh hỏa

Dana Garden xin giới thiệu đến quý độc giả những loại cây hợp mệnh hỏa để quý khách có thể lựa chọn cho mình loại cây ứng ý nhất

Top-10-nhung-loai-cay-canh-phong-thuy-tot-nhat-hien-nay
01/04/2020
1679

Top 10 những loại cây cảnh phong thủy tốt nhất hiện nay

Cùng nhau tìm hiểu top 10 loại cây phong thủy tốt nhất hiện nay

Đối với người đam mê trồng cây cảnh thì việc bỏ qua top 10 cây phong thủy tốt nhất là điều vô cùng đáng tiếc. Bởi vì ngoài việc giúp cho gia chủ thu hút thêm nhiều tài lộc nó còn giúp cho không gian sống của bạn được trong lành hơn.

Ngày nay trồng cây phong thủy đang là xu hướng đối với những người mong muốn có được một không gian xanh trong chính ngôi nhà của mình và góp phần đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Với những ưu điểm nổi bật đã khiến các loại cây phong thủy trở thành một sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Để sở hữu hết những may mắn mà nó đem lại các bạn cần phải chọn lựa được những loại cây phù hợp với tuổi và cung mệnh của mình. Hôm nay chúng ta cùng nhau điểm qua top 10 loại cây phong thủy tốt nhất để biết được mình thích hợp trồng loại cây phong thủy nào nhé!

Top-10-cay-bong-mat-phong-thuy-duoc-yeu-chuong-nhat
04/04/2020
5670

Top 10 cây bóng mát phong thủy được yêu chuộng nhất

Giới thiệu top 10 cây bóng mát phong thủy bạn không được bỏ lỡ

Cây bóng mát là một trong những loại cây rất được ưa chuộng từ xưa đến nay. Và ngày nay khi lựa chọn trồng cây bóng mát trong nhà người ta luôn mong muốn sở hữu top 10 cây bóng mát phong thủy để góp phần mang đến sự may mắn cho họ.

Cây bóng mát từ xưa đã rất được ưa chuộng vì nó có thể che mát cho sân vườn nhà bạn, lại có thể mang đến không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Ngày nay mọi người cũng rất quan tâm đến top 10 cây bóng mát phong thủy vì không chỉ mong muốn được che mát mà nó còn góp phần mang đến tài – lộc may mắn cho gia chủ. Vậy những loại cây thuộc top 10 đó là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé để có thể sớm đón 1 trong 10 cây đó về trồng ngay trong vườn nhé!

Top-10-cay-va-hoa-canh-thich-hop-trong-o-ban-cong
04/04/2020
4388

Top 10 cây và hoa cảnh thích hợp trồng ở ban công

Lựa chọn top 10 cây nên trồng trên ban công – Mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn

Khi bạn không có diện tích để xây dựng khu vườn như ý muốn? Bạn muốn trồng cây trên ban công nhưng không biết lựa chọn cây phù hợp…? Tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết về top 10 cây nên trồng trên ban công dưới đây hãy cùng theo dõi nhé!

Hiện nay khi muốn xây nhà khách hàng đều yêu cầu thiết kế nhà có ban công. Vì nơi đây sẽ mang đến cho bạn nguồn thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo nhất sau những ngày làm việc vất vả hay áp lực trong cuộc sống. Chính vì thế để không gian thư giãn này trở nên nổi bật và tăng nguồn cảm xúc nhiều người lựa chọn trồng cây tại đây. Không chỉ đem đến cảnh quan xanh tuyệt đẹp cho các bạn mà cây trồng trên ban công còn góp phần mang đến không khí thoáng mát, trong lành. Vì vậy hãy tham khảo top 10 cây nên trồng trên ban công mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để “săn đón” ngay về nhà mình các bạn nhé!

Ban-cay-canh-de-ban-Da-Nang
04/04/2020
2822

Bán cây cảnh để bàn Đà Nẵng

Trang trí góc làm việc bằng cây cảnh để bàn Đà Nẵng đang là xu thế hiện nay. Giúp giải tỏa stress, căng thẳng trong công việc, 1 góc nhỏ nhắn, xinh xắn điểm tô cho không gian làm việc, học tập của bạn thì quá đáng yêu phải không nào?

Top-5-cay-canh-trung-bay-dip-tet-am-lich-Tan-Suu-2021-va-dia-chi-ban-hoa-tet-Da-Nang
29/12/2020
1891

Top 5 cây cảnh trưng bày dịp tết âm lịch Tân Sửu 2021 và địa chỉ bán hoa tết Đà Nẵng

Top 5 cây cảnh trưng bày dịp tết âm lịch Tân Sửu 2021 và địa chỉ bán hoa tết Đà Nẵng. Gọi/Zalo 0905.593.968 - 0916.700.968 báo giá hoa cảnh tết âm lịch 2021