Hotline : 0905.593.968
hoasenvietdn@gmail.com
573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hoa và đá

Ky-thuat-trong-va-cham-soc-cay-tung-bach
08/11/2019
2064

Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây tùng bách

Cây Tùng Bách có khả năng trừ tà khí, xua đuổi ma quỷ mang lại sự bình yên, an lành, mang ý nghĩa trường thọ, đại diện của khí tiết. Thường được dùng trang trí dịp Giáng sinh.

5-loai-cay-xanh-tot-trong-nha-thieu-sang
08/11/2019
1569

5 loại cây xanh tốt trong nhà thiếu sáng

Các loại cây xanh đều cần ánh sáng tự nhiên để sống và phát triển tốt. Tuy nhiên, không phải mọi căn nhà đều có thể bố trí cây ở những nơi nhiều ánh sáng. Cách đơn giản nhất để đem màu xanh vào nhà trong trường hợp thiếu sáng là chọn loại cây ưa bóng mát, ít sâu bệnh, không tốn công chăm sóc.

Nhung-loai-hoa-va-cay-dac-biet-co-tac-dung-xua-duoi-con-trung
08/11/2019
1401

Những loài hoa và cây đặc biệt có tác dụng xua đuổi côn trùng

Chẳng cần dùng đến những loại thuốc diệt côn trùng độc hại, chỉ với những chậu hoa cây cảnh xanh mát trồng trong nhà bạn có thể đuổi sạch những đám côn trùng đáng ghét. Cùng điểm mặt một số đối thủ của côn trùng dưới đây.

Thang-11-den-roi--trong-nhung-loai-cay-nay-hai-moi-tay-luon
09/11/2019
1232

Tháng 11 đến rồi, trồng những loại cây này hái mỏi tay luôn

Tháng 11 là thời điểm về đông, trong cái nhiệt độ se lạnh, mưa nhiều, ít nắng này thì những loại cây nào có thể phát triển tốt được? Vậy mà có đấy, cùng Hoavada.com tìm hiểu ngay nhé!

Cach-trong-sen-da-trong-chau
09/11/2019
1289

Cách trồng sen đá trong chậu

Sen đá là cây thuộc họ thuốc bỏng, mọng nước, đa dạng và phong phú về màu sắc và kiểu dáng. Sen đá được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi dễ trồng và dễ chăm sóc. Có người còn cho rằng sen đá là biểu trưng cho sự son sắt và vĩnh cữu trong tình yêu cũng như tình bạn. Một vài chậu sen đá trên bậu cửa sổ hay ở ban công, lan can sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn những màu sắc trẻ trung.

Ky-thuat-trong-va-cham-soc-Dia-Lan
09/11/2019
1071

Kỹ thuật trồng và chăm sóc Địa Lan

Chậu trồng mà sâu sẽ thúc đẩy sự phát triển rễ và giúp cây khỏe mạnh. Những chậu vừa sâu vừa rộng giúp cây phát triển nhiều chồi cây, nhưng hoa sẽ ít và yếu. Những chậu sâu và hẹp sẽ thúc đẩy việc cho ra những cành hoa hoa cao, khoẻ mạnh và những bông hoa đầy sức sống.

Huong-dan-cach-trong-hoa-huong-duong-trong-chau
09/11/2019
2019

Hướng dẫn cách trồng hoa hướng dương trong chậu

Hoa hướng dương mang nhiều ý nghĩa khác nhau, có nguồn gốc từ Mexico đây là loài cây thảo sống khoảng một năm và thay đổi tùy theo các nền văn hóa khác nhau. Đóa hoa hướng dương to lớn còn được ví như loài hoa của mặt trời sẽ làm cho căn nhà bạn thêm ấm áp và không khí tươi vui, tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình.

Hoa hướng dương là loại cây không quá khó trồng và kén chọn khí hậu mà lại cho hoa rất đẹp đặc biệt là bạn lại có thể tự trồng cho mình một chậu hướng dương để bàn hay ban công cực đẹp đấy nhé.

Huong-dan-cach-cat-tia-hoa-sen-da-ngan-ngua-thoi-rua
09/11/2019
4815

Hướng dẫn cách cắt tỉa hoa sen đá ngăn ngừa thối rữa

Việc cắt tỉa hoa sen đá bằng cách loại bỏ lá chết, khô bên dưới sẽ giúp ngăn chặn cây bị thối rữa và kích thích sự tăng trưởng mới.